สาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องยี้ ชุดเหย้าฤดูกาล 2020-21 หลุดทางโลกออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์ว่า คล้ายเบาะรถทัวร์
ดีไซน์เสื้อ ใช้สีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ ยูไนเต็ด คอวี และขลิบตรงแขนเสื้อสีขาว ปักโลโก้ “อาดิดาส” ผู้ผลิต และ “เชฟโรเลต” กับ “โคห์เลอร์” 2 สปอนเซอร์รายใหญ่ของสโมสร
แฟนๆ แสดงความเห็น อาทิ “ไม่ใช่เป้าหมายสำหรับคนซื้อเสื้อ มันต้องดูไม่เหมือนเบาะรถบัส”, “ฉันทนดูไม่ไหว” และ “เบาะรถบัสที่น่าสะอิดสะเอียน”
อ่านต่อได้ที่นี่ >>https://doyancasino88.com/vegas-rj/
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น